มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
            
            สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
        
        
        
        
        
        
        จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย และมาตรฐานผลิตภัณฑ์
{{cur_meta.name}} {{cur_meta.download_num | number}} download
Download Go to resourceURL: {{cur_meta.url}}
                            Data number
                            
                            
                            To
                            
                            
                        
                        
                        
                        
                            All data
                            
                            records
                        
                        
                        Resource Info
| Resource last updated | |
| Format | |
| File Size | |
| Accessible Condition | |
| Data Collect | |
| First year of data | |
| Last year of data | |
| Disaggregate | |
| Unit of measure | |
| Unit of multiplier | |
| Geographic dataset | |
| Equivalent scale | |
| Positional accuracy | |
| Created date | |
| Last updated date | |
| Data release calendar | |
| Official Statistics | |
| Data release date | 
 
                     
                     
                     
                     จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน จำแนกตามปี
        จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน จำแนกตามปี