มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย และมาตรฐานผลิตภัณฑ์
{{cur_meta.name}} {{cur_meta.download_num | number}} download
Download Go to resourceURL: {{cur_meta.url}}
Data number
To
All data
records
Resource Info
| Resource last updated | |
| Format | |
| File Size | |
| Accessible Condition | |
| Data Collect | |
| First year of data | |
| Last year of data | |
| Disaggregate | |
| Unit of measure | |
| Unit of multiplier | |
| Geographic dataset | |
| Equivalent scale | |
| Positional accuracy | |
| Created date | |
| Last updated date | |
| Data release calendar | |
| Official Statistics | |
| Data release date |